Hội giao lưu văn hóa Nhật Việt JVCA trân trọng giới thiệu bộ phim “KONSHIN”: 

   Konshin là tác phẩm xúc động về tình cảm gắn bó với đảo Oki của các gia đình cư dân thông qua môn vật Sumo truyền thống. Câu chuyện xoay quanh nhân vật võ sĩ Hideaki. Trước đây, Hideaki đã phá vỡ hôn ước được gia đình định sẵn để cưới Mari và hai người cùng nhau rời khỏi đảo. Một thời gian sau, họ quyết định quay trở lại quê hương sinh sống nhưng bị người dân đảo hiềm khích. Sau khi sinh con gái đầu lòng Kotoyo không lâu, Mari đột nhiên ngã bệnh qua đời. Tamiko - cô bạn thân thiết của Mari - đã nhiệt tình chăm sóc hai cha con Hideaki và họ dần nảy sinh tình cảm. 


   Từ lúc quay trở về đảo, Hideaki luôn chú tâm, Hideaki luôn chú tâm luyện tập Sumo và trình độ đã không ngừng nâng lên. Người dân vì thế cũng dần chấp nhận anh. Tại cuộc thi Sumo cổ điển chỉ diễn ra 20 năm một lần - cuộc thi mà mọi người dân trên đảo đều tôn thờ, Hideaki được chọn vào vị trí Ozeki hạng nhất, đại diện cho địa phương mình bước lên sàn đấu. Đối thủ của anh là lực sĩ mạnh nhất trên đảo và Hideaki đã có một trận đấu để đời 
 

  Phim ngợi ca nhiệt huyết của những lực sĩ trẻ, mang trên vai niềm vinh dự, kiêu hãnh của địa phương nơi mình sinh sống, quyết dốc sức trên sàn đấu trước tình cảm ấm áp của người dân đảo. Bên cạnh đó, bộ phim còn giới thiệu thiên nhiên phong phú và những nét đẹp văn hóa cổ xưa của đất nước mặt trời mọc thông qua lễ hội Sumo. Tác phẩm đã được mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Montreal lần thứ 36 tại Canada. 
    

Trong khuôn khổ sự kiện giao lưu văn hóa Việt- Nhật nhân kỉ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia, bộ phim Konshin sẽ được chiếu tại Việt Nam lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10, 11, 12/2013. 


Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn