heart Chập chững từ những bước đầu tiên với 5 lớp N4, N5, đến nay chương trình đã cơ hơn ~2000 cựu học viên và học viên tham gia.

heart BTC rất trân trọng và xúc động khi nhận lại được những lời cảm ơn của các bạn học viên. Bởi giai đoạn từ COVID đến nay, cũng đã nhiều thử thách khó khăn trong xảy ra trong quá trình các bạn tiếp cận đến con đường học tập.

heart Nhưng chỉ cần thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn học viên từ khắp nơi Việt Nam và Nhật Bản, BTC đều tin rằng những khó khăn mà các bạn hay chính BTC đang đối diện, đều có ý nghĩa. Sau mỗi lần trăn trở, chúng ta đều trưởng thành hơn, và quyết tâm hơn với mục tiêu của mình. BTC muốn gửi lời cảm ơn vì các bạn đã luôn giữ tinh thần bền bỉ, luôn hướng về mục tiêu phía trước.

heart Cùng đón chào một năm 2024 sắp tới, BTC, Hội giao lưu văn hóa Nhật Việt rất mong bạn tiếp tục việc học tiếng Nhật, và hy vọng rằng việc học này sẽ mở ra những cơ hội học tập/làm việc của bạn trong tương lai,

heart Như lời nhắn của Bác Toyoharu Tsutsui - chủ tịch Hội: "Hãy học tiếng Nhật và đến Nhật Bản bạn nhé! Có ý học tập, tương lai sẽ rộng mở!"

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn