GÓC XEM PHIM CUỐI TUẦN - WATASHITACHI WA DOUKASHITEIRU - CHÚNG TA MẤT TRÍ RỒI

Câu chuyện xoay quanh tình yêu, nghề làm bánh ngọt truyền thống – Wagashi của Nhật Bản cùng hành trình tìm kiếm sự thật về vụ án oan của mẹ nữ chính - Hanaoka Nao.

Tsubaki – người bạn thanh mai trúc mã của Nao đã buộc tội mẹ cô là kẻ sát nhân, vô tình khiến cô bé mất đi người thân duy nhất trong cuộc đời mình. Dù rất đau đớn, Nao tiếp tục sống nhờ vào niềm đam mê làm bánh wagashi. 15 năm sau, cô quay lại tiệm bánh nhà Tsubaki để điều tra chân tướng vụ việc năm xưa. Để có thể một lần nữa bước chân vào ngôi nhà nơi từng xảy ra án mạng, Nao đã chấp nhận lời cầu hôn bất ngờ và trở thành vợ của Tsubaki. Nao giờ đây đã sống với một thân phận khác nên Tsubaki không nhận ra thiếu nữ anh đem lòng yêu thương là con gái của kẻ thù. Liệu sự thật về vụ án kia có được làm sáng tỏ? Liệu mối quan hệ của cả hai có đi đến kết thúc tốt đẹp?

Cùng với nội dung hấp dẫn là những cảnh sắc mãn nhãn đến từng chi tiết nhỏ như những bông hoa trà đỏ thẫm giữa trời tuyết trắng, cánh hoa anh đào rơi nhẹ nhàng trong gió xuân,... màu phim tươi tắn, dịu dàng mà đậm sắc. 

Dù đi theo mô típ lửa hận tình thù vốn đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, song từng thước phim vẫn đem lại một hơi thở vô cùng mới lạ nhờ vào bối cảnh đặc trưng, mang đậm nét truyền thống Nhật Bản. Những chiếc bánh wagashi tuyệt đẹp được thực hiện một cách tinh xảo, công phu là điểm nhấn quan trọng cho mỗi tập phim. Không chỉ mang vẻ ngoài hấp dẫn, từng chiếc bánh wagashi đều mang một tên gọi và ý nghĩa riêng, song hành với nội dung, diễn biến của câu chuyện. 

Tuy mới lên sóng được 2 tập nhưng Watashitachi wa Douka Shiteiru hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hay về nội dung và đẹp về hình ảnh, chiêu đãi khán giả những khung hình lung linh về ẩm thực muôn màu, giàu bản sắc của Nhật Bản.🙏

---------------------------------------------------

Thông tin liên hệ: Trung tâm tiếng Nhật JVRC

🕹Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, Hà Nội.

☎️Tel: 024-3232 1581/ 0972-375-194 (Ms. Lan Anh)

🖲Email: truyenthongjvrc@gmail.com

🖥Youtube: Trung Tâm Tiếng Nhật JVRC

Fanpage học tiếng Nhật: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

Fanpage tư vấn du học: https://www.facebook.com/DuhocJVRC/

 
Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn