SIÊU THỊ NHẬT Ở HÀ NỘI

Ở Hà Nội mà muốn mua đồ Nhật thì mua ở đâu?

👉 Siêu thị Nhật hẳn là một lựa chọn đáng tin cậy. 

 

Với số lượng mặt hàng đa dạng, phong phú, chất lượng đáng tin cậy, các siêu thị Nhật không chỉ là nơi thường xuyên mua sắm dành cho người Nhật sống tại Việt Nam mà còn phục vụ khách hàng Việt. Nếu bạn đang “nhớ nhung” vài món đồ Nhật, đang phân vân nên tìm tới siêu thị nào chuyên bán đồ Nhật Bản tại Hà Nội thì đừng bỏ qua những lựa chọn dưới đây nhé!


 

 

Aeon 

Aeon là trung tâm mua sắm với hàng loạt đơn vị cung cấp bán hàng Nhật Bản từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến các nhãn hàng lớn. Tại đây khách hàng có thể trải nghiệm thế giới đồ dùng của Nhật các thương hiệu mua sắm, khu ăn uống, vui chơi giải trí mang thương hiệu Nhật Bản.

Với không gian rộng lớn đây là điểm đến của nhiều gia đình trong các dịp lễ tết, ngày nghỉ hàng tuần. Ngoài cung cấp các mặt hàng đa dạng chất lượng, giá thành Aeon còn gây ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 


 

Fuji Mart

Nổi tiếng là cửa hàng bán lẻ với độ phủ sóng của hầu hết các sản phẩm thương hiệu Nhật Bản. Tại Fuji Mart được nhiều khách hàng đùa nhau rằng, siêu thị có bất kỳ sản phẩm nào mà bạn cần. Đặc biệt nhân viên cửa hàng được đánh giá rất chuyên nghiệp và thân thiện mang lại không gian mua sắm tiện ích cho khách hàng mua sắm.


 

Daiso Japan

Daiso là một hệ thống bán lẻ hàng đầu được đánh giá tốt nhất Nhật Bản với rất nhiều mặt hàng đa dạng từ các dụng cụ sân vườn, làm bếp, thiết bị văn phòng phẩm, thời trang, đồ chơi, đồ gia dụng trong gia đình... Daiso được nhiều khách hàng lựa chọn vì sự đa dạng sản phẩm và chất lượng được bảo đảm.

Daiso thương hiệu "siêu thị đồng giá" được đánh giá cao nhất hiện nay trên thị trường. Với giá thành đồng giá trung bình đến rẻ nên thu hút mạnh mẽ với nhiều đối tượng khách hàng. Mặc dù ban đầu khách hàng được thu hút bởi thương hiệu đồng giá nhưng nhờ sản phẩm chất lượng và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp giúp giữ chân khách hàng.


 

Tokyo Mart

Tokyo Mart được biết tới là hãng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Cửa hàng thường có diện tích mua sắm trưng bày rộng rãi, đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu. Tokyo Mart mang lại những sản phẩm uy tín từ các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với người tiêu dùng trong nước.

Nếu bạn đang tìm mua bò kobe, các loại tinh dầu nhật bản, gạo hay tảo biển hãy đến Tokyo Mart chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


 

Sakuko

Siêu thị Sakuko là cửa hàng bán lẻ các sản phẩm hàng nội địa nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Với thương hiệu chất lượng mang tính biểu tượng thân thiện phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Các sản phẩm của Sakuko được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì được bảo đảm 100% hàng hóa nhập khẩu từ Nhật Bản.



 

Teekiu Mart

Siêu thị Teekiu Mart là cửa hàng bán lẻ các sản phẩm từ Nhật Bản và các nước như Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam...tuy nhiên các sản phẩm Nhật Bản là chủ yếu. Với sự đa dạng về số lượng sản phẩm Teekiu là điểm đến của nhiều khách hàng hiện nay muốn có một địa điểm có nhiều hàng hóa trong và ngoài nước.

 

Siêu thị Tokutokuya

Tokutokuya đa dạng về hàng hóa, siêu thị bán các sản phẩm dụng cụ nấu ăn, đồ dùng trong nhà, sân vườn đến bánh kẹo Nhật Bản, cặp sách, văn phòng phẩm...Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động mang đến sự thoải mái cho khách hàng.

----------------------------------

👉Like fanpage Du học khởi nghiệp Nhật Bản để cập nhật nhiều thông tin hữu ích về Nhật Bản các bạn nhé!

👉Đăng ký ngay để nhận thông tin học bổng và tư vấn miễn phí Du học Nhật Bản: https://goo.gl/forms/ajT0laoICNSjubIh2

----------------------------------

Fanpage du học: https://www.facebook.com/DuhocJVRC/

Fanpage học tiếng Nhật: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

🕹Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, Hà Nội.

 
Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn