TIẾNG NHẬT N2 - BẰNG JLPT TRONG TAY

⚠️⚠️⚠️ JVRC tự tin cùng bạn nắm chắc JLPT N2 với bộ giáo trình siêu xịn của lớp N2 nâng cao:

✅✅✅ Giáo trình luyện thi JLPT Chokuzen Taisaku N2 mới (日本語能力試験 直前 対策N2文字・語彙・文法)

Giáo trình luyện thi JLPT Chokuzen Taisaku N2 rất hữu ích cho kỳ thi N2 kiểu mới với cấu trúc hợp lý và lượng bài tập cực khủng khiến bạn thỏa sức luyện tập. Đặc biệt các đề thi từ vựng và ngữ pháp ở đây đều là những từ vựng sát với kỳ thi JLPT N2, sẽ giúp bạn tăng nhiều điểm trong những tháng cuối.

Cuốn sách này được thiết kế với tổng hợp toàn bộ kiến thức N2, bao gồm những bài tập tổng quát ngắn gọn, thích hợp cho việc tổng ôn từ vựng, ngữ pháp, chữ Hán những tháng cuối. Sách được chia thành 2 phần rất rõ ràng, nhiều dạng bài tập mà bạn có thể gặp khi thi thật. Với mỗi dạng bài bạn sẽ được luyện đi luyện lại nhiều lần, giúp bạn kiểm tra chính xác trình độ của mình trước khi bước vào kỳ thi thật. Đặc biệt, JLPT Chokuzen Taisaku N2 tổng hợp 15 đề thi có độ khó hơn đề thi JLPT N2 thật, giúp bạn có tâm lý tốt nhất khi bước vào phòng thi.

 

✅✅✅ Giáo trình Nihongo noryoku shiken 20nichi de gogaku N2 (日本語能力試験 20日で合格N2文字・語彙・文法) 

Giáo trình Nihongo noryoku shiken 20nichi de gogaku N2 - ôn tập từ vựng, ngữ pháp N2 trong 20 ngày, là một trong những cuốn sách nằm trong bộ sách “Vượt qua kì thi năng lực tiếng Nhật trong vòng 20 ngày”, cuốn sách này là một bộ sưu tập các bài tập thực hành nhằm ôn tập, hệ thống lại kiến thức N2 trong 20 ngày. Mỗi ngày là một lần tự thử kiểm tra từ vựng và vấn đề ngữ pháp, giúp cho độc giả ghi nhớ và có sự chuẩn bị tốt nhất trước kì thi.

20 ngày tương ứng với 20 mini test, chỉ cần hoàn thành là các bạn đã ôn tập được khá kỹ về các kiến thức từ vựng cũng như ngữ pháp đã học.

Nguồn gốc của việc học ngôn ngữ là nhằm nâng cao khả năng giao tiếp. Cuốn sách đưa ra những vấn đề thực tế, chủ đề xã hội và nhiều hơn nữa. Vì vậy, không chỉ giúp chuẩn bị cho kỳ thi, cuốn sách này còn giúp độc giả có thêm kiến thức xã hội.

 

✅✅✅ Giáo trình JLPT Nihongo Power Drill N2 (日本語パワードリル N2 文字・語彙)

Giáo trình JLPT Nihongo Power Drill N2 là cuốn sách hữu hiệu cho quá trình chinh phục từ vựng JLPT N2. Cuốn sách nổi bật với số lượng câu hỏi và nội dung ôn tập được chia thành các bài tập, nội dung học hợp lý, không gây rối loạn cho người đọc. Những dạng bài có trong sách là những dạng bài sẽ được ứng dụng trong đề thi năng lực tiếng Nhật chính thức. Vì vậy, người học không chỉ bổ sung được kiến thức mà còn làm quen được các kiểu bài, tránh tình trạng bỡ ngỡ khi làm bài trong kì thi thực tế. Tuy chỉ được gói gọn trong khoảng 80 trang nhưng nội dung, cấu trúc của cuốn sách rất hay và hấp dẫn.

Giáo trình gồm các bài tập về kiến thức ngôn ngữ, cách đọc Kanji, cụm từ và bài tập về nghĩa theo văn cảnh được chia thành 30 đề về từ vựng, chữ Hán với thời gian 10 phút mỗi đề. Ngoài ra, quyển sách còn được bổ sung những câu hỏi về những Katakana, từ tượng thanh, từ tượng hình và những cách diễn đạt giống nhau thường gây nhầm lẫn ở cấp độ N2.

 

✅✅✅ Giáo trình Shin Mainicho no kikitori 50 nichi ChuuKyuu (新毎日の聞きとり50日 中級)

Giáo trình nghe Trung cấp Shin mainichi no kikitori 50 nichi chuukyuu mỗi tập bao gồm 25 vấn đề tập trung vào các chủ đề rất phong phú, đa dạng: Nghe điện thoại, Thiết kế cờ, Người Nhật và hoa quả, Văn hoá Anime… 

Song song với việc luyện nghe là mở rộng vốn từ; ngoài ra cuối mỗi bài đều có phần lưu ý đến chủ đề nghe hiểu gắn liền với thực tế; giúp người học không chỉ được nâng cao khả năng nghe, trau dồi từ vựng mà còn có thể mở rộng vốn sống, hiểu biết của mình.

 

✅✅✅ Và cuốn giáo trình bí ẩn cuối cùng vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Nhanh tay đăng ký lớp N2 nâng cao để cùng JVRC chinh phục hết các giáo trình, chinh phục bằng JLPT N2 nhé!

Đăng ký ngay tại link: https://tinyurl.com/y76dyy5v 

Nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn:

🔥Chụp ảnh check-in khi đăng ký nhận ngay 100.000 đồng

🔥Giảm học phí 5% khi nộp học phí trước ngày khai giảng

🔥Giảm học phí 5% cho học viên cũ

🔥Giảm 5-10% cho nhóm bạn từ 2-10 người

Đặt một chấm bên dưới để được tư vấn chi tiết nhé!

--------------------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ: Trung tâm tiếng Nhật JVRC

🕹Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, Hà Nội.

☎️Tel: 024-3232 1581/ 0972-375-194 (Ms. Lan Anh)

🖲Email: truyenthongjvrc@gmail.com

🖥Youtube: Trung Tâm Tiếng Nhật JVRC

Fanpage học tiếng Nhật: Trung Tâm Tiếng Nhật JVRC

Fanpage tư vấn du học: Du học khởi nghiệp Nhật Bản

 

 

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn