⌨️🖥CHIA SẺ VỀ VIỆC HỌC VÀ DẠY ONLINE MÙA DỊCH COVID-19 💻
 
Gần 1 tháng kể từ khi con vi rút CORONA quay trở lại, Hà Nội phát hiện ca nhiễm virút đầu tiên và cả nước cùng nhau chống dịch như chống giặc.
Các bạn học sinh, sinh viên, người đi học nghỉ học dài và chuyển từ hình thức học OFFLINE truyền thống sang hình thức học ONLINE.
Tuy đây không phải hình thức học quá mới quá xa lạ nhưng để vận hành nó một cách trơn tru và hiệu quả giữa cả 2 phía người học và người dạy thì phải mất một thời gian đầu làm quen, thích nghi, vận dụng linh hoạt.
 
TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT JVRC cũng không phải ngoại lệ khi cả thầy giáo người Nhật, thầy cô người Việt, các bạn học viên và cả đội ngũ trung tâm chuyển sang hình thức học ONLINE.
 
Với người học thì có thể do bận việc nọ việc kia, người thì đường truyền internet đôi chút gặp trục trặc, có người lại lạ lẫm, lần đầu sử dụng với các phần mềm như SKYPE, ZOOM,... mà cảm thấy động lực học hay cảm giác học giảm đi hẳn. Có bạn nói: "Mình muốn đến tận nơi học để tương tác với thầy cô, có động lực học tập còn đâu học online thì khó lắm bạn ạ".😅😅
 
Ở một góc nhìn khác, từ phía người dạy - các thầy cô giáo với kinh nghiệm hàng chục năm giảng dạy tiếng Nhật và ngôn ngữ, quen với việc đứng lớp cầm bút viết bảng, có thể không nhanh nhẹn về công nghệ bằng các bạn học viên trẻ tuổi hơn. Tuy nhiên với tâm huyết với nghề, cùng trách nhiệm với các học viên sao cho đảm bảo tiến độ của lớp và kì thi ngay trước mắt, các thầy cô đã nhọc công tìm tòi, chuẩn bị slide bài giảng, tìm kiếm tài liệu, quay thử video giảng dạy. Có khi, thầy cô phải bỏ ra cả ngày trời chỉ để cho 30 phút giảng dạy trực tuyến ngắn ngủi với các bạn.💪💪
 
Ai bảo rằng học trực tuyến là không thể tương tác giữa người dạy và người học?! Ngày nay với các ứng dụng như SKYPE, ZOOM, hay các chức năng trực tuyến của facebook, zalo, khả năng tương tác giữa thầy cô và học viên đã cải thiện hơn rất nhiều! Việc học ONLINE không những dễ dàng hơn mà còn có ưu điểm KHÔNG MẤT THỜI GIAN ĐI LẠI, NHANH, TIỆN LỢI!
 
‼️Xin lưu ý thêm với các bạn rằng, tại TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT JVRC các lớp ONLINE được tổ chức trong thời gian dịch COVID-19, sau đó sẽ quay lại hình thức học truyền thống tại trung tâm.
 
🤝HÃY TIN TƯỞNG VÀ CÙNG CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH COVID-19 để các bạn học viên được đến lớp học và ...
BIẾN THÁCH THỨC THÀNH CƠ HỘI ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM CÁC HÌNH THỨC HỌC TIẾNG NHẬT các bạn nhé!
 
👉NHANH TAY ĐĂNG KÍ LỚP TIẾNG NHẬT N4, N3, N2, N1 qua link đăng kí online: https://tinyurl.com/wsacnnm
 
P/S: Các hình ảnh dưới đây là silde ngữ pháp TRY N3 do cô Phương của trung tâm soạn, lớp N3 Taisaku thi tháng 7/2020 vừa mới khai giảng và vẫn nhận tuyển sinh các bạn nhé!
 
Nhờ các bạn và thầy cô chia sẻ rộng rãi để các mọi người có thêm các góc nhìn về học tập trong mùa dịch này nhé! ❤️

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn