“Em không biết xíu tiếng Nhật nào thì có đi học trường Nhật Ngữ được không?”
“Tiếng Nhật của em chỉ ở mức sơ cấp, N5 thôi, chắc chưa đủ điều kiện để apply nhỉ?”

Trường Nhật ngữ thực chất chính là trường dạy tiếng Nhật nhưng là dạy tiếng Nhật trực tiếp tại Nhật Bản. Vì vậy kể cả những bạn không biết gì tiếng Nhật hay những bạn tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp đều có thể apply vào học tại các trường Nhật ngữ tại Nhật các bạn nha!

Tuy nhiên các bạn không có chữ nào trong đầu thường sẽ thiệt thòi hơn các bạn có nhiều chữ hơn một chút.

Các bạn đã học tiếng Nhật và có bằng JLPT khả năng hòa nhập sẽ tốt và nhanh hơn. Các bạn sẽ không cảm thấy quá bỡ ngỡ bởi trước đó đã từng tiếp xúc với tiếng Nhật rồi, khi sang học sẽ như một cách ôn lại, luyện kỹ năng và học các kiến thức mới.

Ngoài ra, các bạn đã có chứng chỉ còn có thể được hưởng các ưu đãi từ nhà trường. Ví dụ như trường Nhật ngữ mà JVRC liên kết sẽ hỗ trợ cho các bạn 50.000 yen (~10.5tr) nếu các bạn đã có các chứng chỉ như JLPT, NAT-TEST, TOP-J (A).

Tùy vào nhu cầu của các bạn, trường sẽ có những khóa học dài hạn, ngắn hạn khác nhau:

🎐 Khóa học dài hạn: gồm các khóa học kéo dài từ 12 tháng, 15-18 tháng, 21-24 tháng. Khóa học này sẽ có các lớp luyện tập cho các bạn đủ 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết trong tiếng Nhật để đi từ N5 lên N1. Ngoài ra đối với những bạn không chỉ muốn trải nghiệm tiếng mà còn định hướng học lên Đại học/Cao học của Nhật, trường cũng sẽ có các chương trình học ôn EJU và JLPT.

🎐 Khóa học ngắn hạn: gồm các khóa học kéo dài từ 3-4 tuần hằng tháng, kéo dài trong 5-8 tháng. Các khóa học ngắn hạn như vậy có thể cho các bạn rất nhiều thời gian rảnh. Trong thời gian không có khóa học, các bạn có thể có thời gian du lịch, sinh sống, trải nghiệm ở Nhật mà không cần đến trường. Các khóa học này dành cho các bạn muốn nâng cao khả năng tiếng trong thời gian ngắn. Các lớp học cũng sẽ tập trung vào các kỹ năng nghe và nói, hội thoại và phát âm. Ngoài ra các bạn còn được tham gia các hoạt động văn hóa khác để giao lưu và đa dạng hóa môi trường học tiếng Nhật của mình. 

Những bạn yêu thích văn hóa và ngôn ngữ Nhật, muốn nâng cao kỹ năng tiếng của bản thân, muốn được trực tiếp đặt chân lên xứ sở hoa anh đào và quan trọng nhất là có nguyện vọng muốn apply các trường Nhật Ngữ tại Nhật Bản xin đừng ngần ngại liên hệ ngay để được JVRC tư vấn MIỄN PHÍ chọn trường phù hợp!

Đăng ký nhận thông tin trường Nhật ngữ: https://goo.gl/forms/ajT0laoICNSjubIh2

------------------------------------
💯 JVRC là Trung tâm tiếng Nhật được Hội giao lưu văn hóa Nhật - Việt (JVCA) ủy quyền hỗ trợ tổ chức các hoạt động giao văn hóa, y tế, giáo dục mang tính phi thương mại, nhằm góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị Việt - Nhật.
💯 JVRC xin cam kết với các bạn học viên:
• Dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ chi phí nào của học viên. Toàn bộ học phí, visa, các thủ tục nhập học... học viên sẽ trực tiếp làm việc với trường bên Nhật và Đại sứ quán Nhật Bản. JVRC chỉ đóng vai trò là người hỗ trợ. 
• Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của học viên, giúp học viên đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.
🏢 Liên hệ: Tầng 13, số 04 Liễu Giai, Ba Đình, HN
SĐT: 024-3232 1581 (Ms Mai, Ms Lan Anh)

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn