Được thành lập từ năm 2003 tại thành phố Fukuoka, trường Nhật ngữ Nils đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh từ các nước khác nhau trên thế giới như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Canada… Đặc biệt, trong tháng 10/2018, ngoài cơ sở trường Nils ở Ogori, trường Nils Annex khu vực Kasuga chính thức đi vào hoạt động.

Trường Nhật ngữ Nils chuyên đào tạo tiếng Nhật cho du học sinh, cung cấp đầy đủ các kiến thức, giúp học viên giao tiếp tiếng Nhật chỉ sau 3 tháng học. Các lớp học với chương trình đào tạo đa dạng, được chia thành nhiều cấp độ khác nhau phù hợp với các học viên, để có thể tiếp thu nhanh và hiệu quả nhất. Sau khi tốt nghiệp trường Nils, học viên có thể tự tin sử dụng tiếng Nhật, không chỉ với mục đích thi chứng chỉ tiếng mà còn phục vụ cho chương trình học lên cao ở đại học, cao đẳng.

Không chỉ được học và thực hành tiếng Nhật 24/24h, các bạn học viên còn có cơ hội tham gia rất nhiều hoạt động của trường trong năm. Trường tổ chức rất nhiều hoạt động cho du học sinh để giao lưu văn hoá, thư giãn sau các buổi học. Đặc biệt, Nils nhận được sự hợp tác mật thiết của Hiệp hội giao lưu quốc tế của huyện Ogori, tạo điều kiện cho du học sinh được giao tiếp và trải nghiệm cuộc sống như một người bản địa.

Trường Nhật ngữ Nils tập trung rất nhiều học sinh với trình độ và nhu cầu áp dụng tiếng Nhật khác nhau. Chính vì vậy, nhà trường mở ra các khoá học với thời gian và mục tiêu đa dạng:

🏯 Khoá học ngắn hạn: kéo dài từ 1 tuần đến 3 tháng: phù hợp với những bạn có nhu cầu nâng cao khả năng giao tiếp. Người bắt đầu học cũng có thể giao tiếp được chỉ sau 1 tháng, và sẽ tiến bộ vượt bậc sau 3 tháng luyện tập. Trong thời gian này, học viên không chỉ được học tiếng mà còn có thể trải nghiệm văn hoá Nhật Bản.

🏯 Khoa học dài hạn: 
- Khoá học 1 năm: tập trung rèn luyện, nâng cao khả năng nghe, nói, đọc,, viết. Sau khoá học, học viên có thể giao tiếp cũng như đọc và hiểu tiếng Nhật
- Khoá học 1 năm rưỡi, 1 năm 9 tháng và 2 năm: dành cho các học viên có nguyện vọng học tiếp lên đại học, cao đẳng và các trường chuyên môn ở Nhật, với mục tiêu giao tiếp và đạt trình độ tiếng Nhật JLPT N1,N2,N3.

Để kỷ niệm khai trương trường Nhật ngữ Nils Annex, nhà trường quyết định áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho JVRC.
------------------------------------
💯 JVRC là Trung tâm tiếng Nhật được Hội giao lưu văn hóa Nhật - Việt (JVCA) ủy quyền hỗ trợ tổ chức các hoạt động giao văn hóa, y tế, giáo dục mang tính phi thương mại, nhằm góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị Việt - Nhật.
💯 JVRC xin cam kết với các bạn học viên:
• Dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ chi phí nào của học viên. Toàn bộ học phí, visa, các thủ tục nhập học... học viên sẽ trực tiếp làm việc với trường bên Nhật và Đại sứ quán Nhật Bản. JVRC chỉ đóng vai trò là người hỗ trợ. 
• Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của học viên, giúp học viên đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.
🏢 Liên hệ: Tầng 13, số 04 Liễu Giai, Ba Đình, HN
SĐT: 024-3232 1581 (Ms Mai, Ms Lan Anh)

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn