Việc ra nước ngoài học một ngôn ngữ mới là một thử thách đồng thời là cơ hội cho người học ngoại ngữ. Nhiều học viên thắc mắc tại sao phải sang tận Nhật để học trường Nhật ngữ, trong khi có thể học tiếng Nhật ở Việt Nam? 

Vậy trường Nhật ngữ là gì và tại sao nên học tại trường Nhật ngữ?

Trường Nhật ngữ được lập ra với mục đích dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài đang sinh sống tại Nhật. Không chỉ cung cấp môi trường học tiếng Nhật bài bản, các trường Nhật ngữ còn cung cấp các khóa học ôn luyện cho kỳ thi năng lực tiếng Nhật (JLPT), kỳ thi Đại học (EJU), dành cho sinh viên quốc tế muốn theo học ở các trường đại học tại Nhật Bản.

Dưới đây là những cái “được” khi học trường Nhật ngữ tại Nhật Bản:

💮 Được học tập trong môi trường “chuẩn Nhật”

Học ở trường Nhật ngữ nói riêng và đi du học nói chung đều có một ưu điểm là môi trường học. Du học chính là cách tốt nhất để học một ngôn ngữ khi hàng ngày bạn tiếp xúc với người bản xứ, liên tục phải sử dụng tiếng nước ngoài. Đặc biệt, khi học tại trường Nhật ngữ, thì học tiếng Nhật là ưu tiên hàng đầu, bạn không chỉ được học tiếng Nhật, mà còn học về văn hoá, phong cách của người Nhật. Vừa nắm chắc lý thuyết lại được thực hành luôn tại chỗ chính là lợi thế tuyệt đối của trường Nhật ngữ.

💮 Được rèn luyện bản thân

Rất nhiều người học tiếng Nhật đã từ bỏ giữa chừng vì ngôn ngữ này đòi hỏi sự kiên trì và tỉ mỉ. Tuy nhiên, học tại trường Nhật ngữ buộc người học phải tiếp xúc với tiếng Nhật 24/24h, là thách thức cũng chính là động lực cho người học tiếng Nhật. Trường Nhật ngữ sẽ rèn luyện cho bạn tinh thần “quyết tâm đến cùng”. Sinh viên Việt Nam học tiếng Nhật trong nước hay có thói quen trì hoãn, vì nghĩ còn nhiều thời gian. Nhưng học ở trường Nhật ngữ với thời gian giới hạn, người học sẽ phải tập trung hoàn toàn vào tiếng Nhật, từ đó rèn luyện tính kiên trì, bền bỉ, tiếp thu kiến thức cũng chắc và nhanh hơn rất nhiều.

💮 Được tiếp cận với nhiều cơ hội trong tương lai

Tốt nghiệp các khoá học tại trường Nhật ngữ, người học sẽ có những lợi thế trong tương lai. Đa số sau khi học xong trường Nhật ngữ sẽ học tiếp lên Đại học, Cao học hoặc các Trường dạy nghề tại Nhật. Bài giảng ở Đại học vừa dài lại vừa khó, nhưng sau khi được “tôi luyện” ở trường Nhật ngữ thì người học cũng đã quen, và việc nghe giảng và ghi chép bài dễ dàng hơn rất nhiều. Trường Nhật Ngữ cũng sẽ giúp bạn lựa chọn được khoa, trường Đại học phù hợp với định hướng và năng lực của bản thân, cũng như giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi cần thiết (EJU, JLPT, BJT,…) để nâng cao các cơ hội nhập học các trường top đầu.

Sau 1- 2 năm học tại trường Nhật ngữ, đã có nhiều người Việt Nam xin được việc làm chính thức ở Nhật. Nếu bạn đã có chuyên môn (có bằng Đại học, Cao đẳng hay Trung cấp tại Việt Nam), thì bạn hoàn toàn có thể xin được việc làm ngay sau khi (thậm chí là trong khi) học tại trường Nhật Ngữ nhờ vào sự chủ động, quyết tâm của bản thân và sự giới thiệu, giúp đỡ của trường.

Với làn sóng đầu tư khổng lồ của Nhật Bản vào Việt Nam như hiện nay, thì biết tiếng Nhật dù ở trình độ cơ bản cũng sẽ bớt đi phần nào nỗi lo thất nghiệp. Các doanh nghiệp luôn ưu tiên người có bằng tiếng Nhật, đặc biệt là đã từng đi Nhật. Khoá học tại trường Nhật ngữ có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí này. Và bằng tốt nghiệp của trường Nhật ngữ là minh chứng giá trị nhất cho quá trình học tập và chinh phục tiếng Nhật. Không chỉ nắm vững tiếng Nhật, học tại trường Nhật ngữ giúp người học hiểu phong cách làm việc của người Nhật, nên cơ hội việc làm với mức lương xứng đáng luôn rộng mở.

Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay JVRC để được tư vấn trường Nhật Ngữ phù hợp với những ưu đãi chỉ dành riêng cho học viên do JVRC giới thiệu! 
------------------------------------
💯 JVRC là Trung tâm tiếng Nhật được Hội giao lưu văn hóa Nhật - Việt (JVCA) ủy quyền hỗ trợ tổ chức các hoạt động giao văn hóa, y tế, giáo dục mang tính phi thương mại, nhằm góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghĩ Việt - Nhật.

💯 JVRC xin cam kết với các bạn học viên:
• Dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ chi phí nào của học viên. Toàn bộ học phí, visa, các thủ tục nhập học... học viên sẽ trực tiếp làm việc với trường bên Nhật và Đại sứ quán Nhật Bản. JVRC chỉ đóng vai trò là người hỗ trợ. 
• Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của học viên, giúp học viên đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.
.
Hiện nay, các ưu đãi của các trường Nhật Ngữ dành riêng cho JVRC chỉ có hạn đến hết ngày 21/12/2018, những bạn đã/đang là học viên của JVRC, những bạn đã có chứng chỉ JLPT nếu yêu thích văn hóa và ngôn ngữ Nhật Bản, muốn nâng cao kỹ năng tiếng của bản thân, muốn được trực tiếp đặt chân lên xứ sở hoa anh đào, xin đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với JVRC!

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn