CON NGƯỜI luôn là yếu tố các doanh nghiệp Nhật Bản chú trọng để đào tạo, phát triển bền vững cùng với sự phát triển của doanh nghiệp. Và ngôn ngữ là một trong những cách thức, chìa khóa dẫn tới thành công. Dù Quý công ty là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, công ty liên doanh hay công ty Việt Nam thì việc ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT CHO NHÂN VIÊN đều cần thiết, BỞI:

💯 LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT CHO NHÂN VIÊN 💯

🔶 Quý công ty là công ty Nhật Bản, công ty liên doanh tại Việt Nam: 
☑️ Việc đào tạo nhân viên nói chung và việc đào tạo tiếng Nhật nói riêng mang lại giá trị lâu dài cho mỗi nhân viên, và giá trị to lớn cho cả công ty. 
☑️ Nhân viên công ty và giám đốc, quản lý cấp cao có thể thấu hiểu, giao tiếp thuận lợi sẽ giúp hệ thống công ty vận hành hiệu quả, nhanh chosnh, đem lại hiệu suất cao. 
☑️ Đào tạo tiếng Nhật, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự giúp công ty phát triển bền vững.

🔶 Quý công ty là doanh nghiệp Việt Nam có mối quan hệ làm ăn, hợp tác với công ty Nhật:
☑️ Đào tạo tiếng Nhật tại công ty giúp công việc đàm phán, hợp tác thương mại giữa Quý công ty và đối tác Nhật Bản trở nên thuận lợi hơn, nhờ việc hiểu rõ văn hóa, con người và cách thức làm ăn kiểu Nhật.
☑️ Sử dụng dịch vụ CÁC LỚP ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT THEO YÊU CẦU TẠI CÔNG TY, Quý công ty và nhân viên bước vào một thế giới mới với nhiều cơ hội hơn – chuyên nghiệp hơn – năng động hơn trong nền kinh tế mở ngày nay.
☑️ Quý công ty có thể gia tăng uy tín và tính chuyên nghiệp, tăng cơ hội hợp tác và thấu hiểu đối với đối tác, khách hàng.
☑️ Đi trước đón đầu việc đào tạo tiếng Nhật cho nhân viên, Quý công ty sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh so với đối thủ cùng ngành.

Hiểu được các lợi ích đó, TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT JVRC đã và đang xây dựng, phát triển CÁC LỚP ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT THEO YÊU CẦU TẠI CÔNG TY nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đào tạo đội ngũ nhân viên tại các cấp độ (từ sơ cấp, trung cấp, thượng cấp), luyện thi JLPT, các lớp Business Kaiwa, đáp ứng từng yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Với đội ngũ giáo viên người Nhật và người Việt có chuyên môn sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc học viên, khách hàng chuyên nghiệp, TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT JVRC tự hào là một trong số ít các trung tâm được học viên và các công ty đánh giá cao về mức độ uy tín, tin cậy, cũng như chất lượng giảng dạy.

Với mỗi đối tượng giảng dạy, JVRC luôn trao đổi, tìm hiểu và tư vấn đề đặc thù công việc, ngành nghề và đặc biệt là các nhu cầu của đối tác để thiết kế chương trình học tập hiệu quả, phù hợp với mục đích học tập, đảm bảo tính ứng dụng cao trong công việc.

Quý công ty có nhu cầu tổ chức lớp học tiếng Nhật cho nhân viên, vui lòng liên hệ với trung tâm để được tư vấn cụ thể và chi tiết, thông tin liên hệ:

 

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT JVRC
📍 Địa chỉ: Tầng 13, số 04 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
📱 Tel: 024 3232 1581 (Ms.Lan Anh) 
 Email: truyenthongjvrc@gmail.com
🌐 Web: http://jvrc.com.vn/jvrc/default.aspx
〰️ Fanpage của trung tâm: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

 

 

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn