Trong các năm qua, Nhật Bản luôn là 1 trong số quốc gia dẫn đầu về thu hút đầu tư nước ngoài và là nhà đầu tư nước ngoài chiến lược quan trọng của Việt Nam. Theo khảo sát của Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản (JETRO), 70% doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam có kế hoạch mở rộng kinh doanh và tiếp tục coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhờ hoạt động doanh nghiệp.

Một trong những CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG của các doanh nghiệp, công ty Nhật Bản là lấy con người làm trung tâm, chú trọng đào tạo nhân lực. Bên cạnh các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, việc đào tạo tiếng Nhật, văn hóa tác phong làm việc kiểu Nhật tại các công ty Nhật Bản tại Việt Nam cũng rất được các công ty quan tâm, chú trọng.

Hiểu được điều đó, bên cạnh việc tổ chức các lớp học tiếng Nhật tại các cơ sở của trung tâm, TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT JVRC đã và đang xây dựng, phát triển CÁC LỚP ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT THEO YÊU CẦU TẠI CÔNG TY nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đào tạo đội ngũ nhân viên tại các cấp độ (từ sơ cấp, trung cấp, thượng cấp), luyện thi JLPT, các lớp Business Kaiwa, đáp ứng từng yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Quý công ty có nhu cầu tổ chức lớp học tiếng Nhật cho nhân viên, vui lòng liên hệ với trung tâm để được tư vấn cụ thể và chi tiết, thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT JVRC

Địa chỉ: Tầng 13, số 04 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 024 3232 1581 (Ms.Lan Anh) 

Email: truyenthongjvrc@gmail.com

Web: http://jvrc.com.vn/jvrc/default.aspx

Fanpage của trung tâm: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn