Trung tâm tiếng Nhật JVRC đi theo cách độc đáo, duy nhất!

Quá trình lấy chứng chỉ N1, N2 cho toàn bộ nhân viên, giáo viên và phần lớn học viên của JVRC sắp đi đến thành công trong hai năm 2017~2018.

Bước tiếp theo, cũng giống Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc, là thông qua tiếng Nhật hấp thu công nghệ Nhật Bản về xây dựng quốc gia.

Trung tâm JVRC hoan nghênh các bạn học viên đăng ký học trình độ từ N3 trở lên, và học các kiến thức thông qua tiếng Nhật.

Hình: Sách của ông Akinori Kitamura, người đầu tiên thành công với việc trồng táo dùng phương pháp nông nghiệp tự nhiên, sau đó lan rộng nhiều nơi tại Nhật Bản. Sách gốc đã được nhập từ Amazon Nhật Bản về tủ sách của Trung tâm tiếng Nhật JVRC.

Trung tâm cũng hoan nghênh các nhà nông Nhật Bản có kinh nghiệm và phương pháp canh tác tự nhiên tới trung tâm để thuyết trình cho các trang trại, nông gia Việt Nam có quan tâm.

Các học viên tiếng Nhật có nhu cầu mua sách từ Amazon Nhật Bản có thể gọi điện đến 04-3232-1581 gặp chị Hoàng Thảo để đặt hàng. Nếu cần tư vấn chọn đầu sách tiếng Nhật tốt có thể nhờ tư vấn của trung tâm (gặp chị Hoàng Thảo, anh Bình).

 

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn