BẠN THỪA BIẾT đầu tư học tiếng Nhật bây giờ sẽ đem lại nhiều cơ hội hơn trong tương lai. NHƯNG bạn vẫn chưa dám bắt đầu vì còn nhiều NỖI SỢ với thứ ngôn ngữ lạ lẫm này.

Giải pháp để vượt qua nỗi sợ là bạn phải được hướng dẫn học đúng phương pháp, để ngay từ giai đoạn đầu tiên, tiếng Nhật đã không còn là nỗi ám ảnh. Cụ thể:

  1. Bạn sợ việc ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp. Vậy, bạn phải có TƯƠNG TÁC ĐA CHIỀU để hấp thụ thông tin mới một cách khoa học.

+ Bạn phải được TƯƠNG TÁC HÌNH ẢNH VÀ ÂM THANH để kích hoạt bán cầu não phải, kích thích tư duy và liên kết thông tin.

+ Bạn phải được TƯƠNG TÁC VẬT LÝ, gắn việc học tiếng Nhật với việc vận động thực hành, chơi trò chơi, trải nghiệm thực tế văn hóa Nhật...

+ Bạn phải được TƯƠNG TÁC CẢM XÚC, ngồi học thoải mái với điều kiện ánh sáng, nhiệt độ tối ưu, có trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ và tiếp cận với những bài giảng được thiết kế vui tươi, sinh động.

+ Bạn phải được TƯƠNG TÁC TỪ NGỮ- LOGIC, học từ qua ngữ cảnh, đọc từ trong các đoạn văn ngắn, dịch thuật hai chiều Nhật-Việt, Việt-Nhật.

  1. Bạn sợ lặp lại quá trình đau thương từng vấp phải khi học một ngoại ngữ (học mãi vẫn không giao tiếp được). Vậy, bạn phải có NGƯỜI BẢN XỨ SỬA LỖI PHÁT ÂM NGAY TỪ ĐẦU để tự tin thực hành GIAO TIẾP với họ, ứng dụng ngay và luôn kiến thức, tạo thói quen nói đúng tự nhiên.
  2. Bạn sợ thiếu kiên trì. Vậy, bạn phải có ĐỘNG LỰC TO LỚN. Điều này đến từ người hỗ trợ truyền cảm hứng, bạn bè thúc đẩy, phần thưởng, hoặc việc thực hiện hóa được ước mơ. Cứ cuối mỗi chặng N5, N4, N3, N2, N1 mà lại có học bổng to đùng chào đón thì mình phải phấn đấu thôi nhỉ. Tội gì.

Đừng để nỗi sợ làm ảnh hưởng đến tương lai của bạn. Hãy đến JVRC để tìm được những thứ bạn cần phải có. Cuối cùng, đừng nói bạn sợ không có thời gian nhé. 2017 rồi, chần chừ đến bao giờ nữa...

 

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn