Những ngày mùa thu tháng 9, Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản Việt Nam JVRC đón nhận nhiều tin vui từ các bạn học viên theo học tại các lớp luyện thi năng lực tiếng Nhật N1,N2,N3 của Trung tâm. Trong kì thi kiểm tra năng lực Nhật ngữ tháng 7/2014 vừa qua, các lớp luyện thi của Trung tâm đã đạt tỷ lệ đỗ rất cao, cụ thể, lớp N1 và N2 đạt tỷ lệ đỗ 100%, lớp N3 đạt tỷ lệ đỗ 84%. Hơn nữa, các bạn học viên còn giành được điểm số rất ấn tượng, như bạn Nguyễn Thanh Tâm đạt 157/180 điểm ở kì thi năng lực tiếng Nhật cấp độ N1, bạn Lương Quỳnh Hoa đạt 157/180 ở kỳ thi năng lực tiếng Nhật cấp độ N3 (trong đó môn Đọc hiểu và Nghe hiểu đạt số điểm tuyệt đối 60/60),…

Trải qua gần 5 tháng cùng nhau học tập và luyện thi chăm chỉ, kết quả tốt đẹp này giống như một lời tri ân của các bạn học viên dành cho các giáo viên của trung tâm, đồng thời là sự khích lệ tinh thần vô cùng to lớn đối với JVRC để trung tâm ngày càng phát triển tốt hơn cả về chất và lượng.

JVRC rất mong chờ sau mỗi khóa học sẽ được nghe các bạn thông báo những tin vui thi đậu các kỳ thi tiếng Nhật quan trọng với điểm số cao, được chúc mừng các bạn, và rất vinh hạnh đóng góp một phần nào đó trên hành trình học tiếng Nhật của các bạn!!!

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn