Chương trình hòa nhạc mang tên “JVCA Concert” dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 15/11 tới tại Nhà hát Lớn Thành phố Hà Nội. Đây là sự kiện âm nhạc đặc biệt do Hội giao lưu văn hóa Nhật Việt (JVCA) tổ chức, nhằm góp phần tăng cường mối quan hệ hữu hảo giữa doanh nghiệp và người dân hai nước Nhật bản và Việt nam,. Đây cũng là 1 trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 55 năm thành lập Dàn nhạc Giao hưởng quốc gia Việt nam.  

Trong buổi hòa nhạc này, các tác phẩm của Việt Nam, Nhật bản và quốc tế sẽ được các nghệ sĩ của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam (VNSO) biểu diễn, dưới sự chỉ huy của Nhạc trưởng Honna Tetsuji, vị nhạc trưởng người Nhật đã có hơn 10 năm gắn bó với Việt Nam. Ban tổ chức mong muốn sự kiện sẽ đem đến cho khán giả Việt nam và Nhật bản một không gian âm nhạc phong phú, với nhiều màu sắc đa dạng, góp phần làm sâu sắc thêm tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước.

Hội giao lưu văn hóa Nhật Việt (JVCA) thành lập năm 1991, là tổ chức thực hiện các hoạt động giao lưu văn hóa, kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản, hỗ trợ đào tạo và phát triển y tế cho Việt Nam. Với hơn 20 năm thành lập, Hội đã tổ chức nhiều sự kiện lớn như Lễ hội Sakura từ năm 2007-2009, tài trợ cho Bệnh viện Ung thư Đà nẵng và Quỹ bảo trợ trẻ em Việt nam, phái cử giáo viên tiếng Nhật sang Trung tâm Núi trúc, tổ chức tuần lễ chiếu phim Konshin,…

Trong Chương trình hòa nhạc lần này, Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản Việt Nam JVRC sẽ đảm nhiệm vai trò văn phòng liên lạc, nhận đăng ký và cung cấp Giấy mời. Mọi thông tin chi tiết về buổi biểu diễn sẽ được chúng tôi thông báo trong những bản tin tiếp theo.

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn