Ngày 19/5/2014, Trung tâm JVRC đã khai giảng Khóa Đàm thoại tiếng nhật sơ trung cấp (日本語コミュニケーション初中級コース CJ5). Trong cái nắng chói chang đầu hè, các bạn học viên vẫn rất nhiệt tình có mặt đúng giờ tại trung tâm để tham gia bài giảng của thầy Ozawa Makoto.

Trong buổi học đầu tiên, thầy và các bạn học viên đã có những màn chào hỏi, làm quen rất vui vẻ. Thầy Ozawa luôn khuấy động không khí bằng khả năng biểu cảm và ngôn ngữ tiếng Nhật dễ hiểu, giúp không khí học tập trở nên gần gũi và quen thuộc hơn, tạo điều kiện cho các bạn học viên được tự nhiên hơn khi trò chuyện.  

“Chúng ta hãy mạnh dạn, không được xấu hổ, không sợ nói sai trong giờ học ” là điều mà thầy luôn luôn động viên, khích lệ các bạn học viên.

Đây là khóa học đặc biệt vào dịp hè, dành cho các bạn học viên có nhu cầu được luyện khả năng nghe nói, giao tiếng bằng tiếng Nhật với người bản xứ. Khóa học hàng ngày sẽ giúp các bạn tạo lập kĩ năng được sử dụng tiếng Nhật như một thói quen mỗi ngày. Chính bởi vậy mà thông qua khóa học, các bạn học viên sẽ  tự tin hơn khi giao tiếp với người Nhật và từ đó sẽ có nhiều cơ hội để làm việc và học tập tốt hơn.

Trung tâm vẫn tiếp nhận học viên cho khóa học và luôn chào đón các bạn đến học thử và thăm quan Trung tâm.

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn