Nhân dịp kỉ niệm 45 thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam- Nhật Bản, Hội giao lưu văn hóa Nhật- Việt (JVCA) hợp tác với trường Nhật ngữ và du học Terakoya tổ chức Cuộc Thi Hùng Biện Tiếng Nhật 2018. Tiếp nối thành công của Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật năm 2017 tại Hà Nội, cuộc thi năm nay được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “Việt Nam trong tương lai” và “Việt Nam trên thế giới”, Cuộc Thi Hùng Biện Tiếng Nhật 2018 không chỉ tạo một sân chơi cho các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê và khả năng tiếng Nhật, mà còn là nơi nuôi dưỡng và phát triển những ý tưởng đột phá, những đóng góp thúc đẩy phát triển của đất nước Việt Nam trong tương lai.

Sau hơn 1 tháng cố gắng, nỗ lực hoàn thành bài thi của tất cả các thí sinh, ban giám khảo đã chọn ra được 13 bài luận cùng với những thí sinh xuất sắc nhất. Những màn tranh tài bùng nổ, xuất sắc sẽ diễn ra trong vòng chung kết Cuộc Thi Hùng Biện Tiếng Nhật 2018 diễn ra vào ngày thứ Bảy ngày 20/10/2018.

Thời gian: 13:00 ~ 16:00 ngày 20/10/2018

Địa điểm: Hội trường tại Tòa nhà Ship of Knowledge, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, số 215 Điện Biên Phủ, phường 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM


Vòng chung kết có sự góp mặt của những đại biểu tới từ Hội giao lưu văn hóa Nhật-  Việt, trường Nhật ngữ và du học Terakoya với tư cách là ban giám khảo sẽ mang lại những đánh giá chuyên môn nhất cho cuộc thi.

Đặc biệt, cuộc thi năm nay có sự đồng hành của Công ty Cổ phần Hàng không VietJet Air là nhà tài trợ chính thức. Giải nhất của cuộc thi là một chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 30 triệu đồng cho thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất. Những thí sinh đạt giải cao còn có cơ hội đến những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn khác, cùng với đó là vô số phần quà từ ban tổ chức cho tất cả người tham gia.

Ngoài ra, sự kiện lần này còn nhận được sự hỗ trợ của Wendy Tour Việt Nam dành cho đoàn người Nhật của Hội giao lưu văn hóa Nhật- Việt thăm quan thành phố Hồ Chí Minh- nơi diễn ra vòng cung kết Cuộc Thi Hùng Biện Tiếng Nhật 2018.


Các bạn quan tâm, muốn tham gia cổ vũ tinh thần cho các thí sinh hay để giao lưu, học hỏi, chuẩn bị cho cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật tiếp theo, vui lòng đăng kí cho Ban tổ chức tại đường link: https://goo.gl/ALvH9z

______________________________________________


Mọi câu hỏi và thắc mắc về cuộc thi xin vui lòng liên hệ:
🔷 TRUNG TÂM NHẬT NGỮ TERAKOYA 
🏚️ 42 Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, Quận 1.
☎️ SĐT: (028) 38 20 5004 – (028) 38 20 5005
📩Email: info@terakoyaschool.com
🔷 VĂN PHÒNG HỘI GIAO LƯU VĂN HÓA NHẬT - VIỆT TẠI TP HÀ NỘI
📩 Email: lananh@cpvn.vn  
☎️ SĐT: 024 3232 1581

 

Chia sẻ bài viết:
Fanpage:

Thư viện

LIÊN TỪ + QUÁN NGỮ TRONG TIẾNG NHẬT

👉 Download PDF: https://bit.ly/36Vz4LZ Nhanh tay lưu về ôn thi thôi nào!

Trung tâm ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam

Địa chỉ: 13rd Floor | TID Building 4 Lieu Giai Street, Ba Dinh District| Ha Noi. Vietnam
Điện thoại: 024 3232 1581
FAX: 024 3232 1583
Website: jvrc.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatjvrc/

E-mail:tinhlt@cpvn.vn; binh@cpvn.vnlananh@cpvn.vn